Kinh nghiệm bạn nên biết khi gửi hàng đi Úc

Bạn đang muốn gửi hàng đi Úc cho người thân? Mọi người là một doanh nghiệp cần chuyển hàng đi Úc cho đối tác hoặc bán hàng bên Úc? Trước tiên khách hàng cần tìm hiểu kỹ về cách thức vận chuyển, dịch vụ vận chuyển. Bạn có cần chia sẻ kinh nghiệm gửi hàng đi Úc mà ít ai muốn chia sẻ?

Sự tăng trưởng của ngành nghề thương mại điện tử của Úc là đáng chú ý và hứa hẹn nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Khoảng 63% người Úc có khả năng mua sắm ở nước ngoài và con số này vẫn đang tiếp tục tăng. Chỉ riêng năm ngoái, người Úc đã mua hàng trực tuyến trị giá hơn 42,3 triệu đô la, trong đó Việt Nam chiếm khá nhỏ nhưng được coi là thị trường tiềm năng.


Xem thêm: Bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng từ Úc

Trước khi khách hàng lập chiến dịch đánh phá lĩnh vực màu mỡ này, khách hàng nên lưu ý những điều sau đây:

Những điều trước tiên cần phải làm khi chuyển hàng sang Úc

Chuẩn bị những giấy tờ, tài liệu liên quan đến thủ tục hải quan một cách chính xác. Hơn nữa, đảm bảo bản mô tả và giá trị mặt hàng khớp với hóa đơn của khách hàng để tránh sự chậm trễ của hải quan.
Hãy chắc chắn rằng mặt hàng của khách hàng được phát xuất khẩu sang Úc.
Nếu mọi người cứ cố gắng gửi những hàng hóa bị cấm, hàng của mọi người sẽ bị tịch thu đem thiêu hủy.

Mất bao lâu để chuyển hàng từ Việt Nam di Úc

Với khoảng cách địa lý khá xa giữa 2 nước, loại hàng hóa, phương thức vận chuyển nên thời gian gửi hàng sẽ khác nhau. Tuy nhiên tại DHD nếu khách hàng lựa chọn phương thức gửi hàng bằng đường hàng không thì có thể nhận hàng sau 2 – 4 ngày. Tuy vậy mức giá vận chuyển sẽ cao hơn so với hình thức vận chuyển khác.

Các lô hàng được gửi bằng đường biển sẽ mất khoảng 10 -20 ngày tùy thuộc vào khu vực là Hà Nội hay TpHCM bạn đang vận chuyển.

Làm sao để gửi hàng đi Úc giá rẻ an toàn, không phải lo nhiều thủ tục

DHD Logistics là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển sản phẩm từ Úc về Việt Nam và gửi hàng từ Việt Nam đi Úc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, DHD đã và đang trở thành 1 đơn vị vận chuyển được mọi người cho rằng có chất lượng dịch vụ tốt.

Khi bạn liên hệ DHD gửi hàng, mọi người chỉ cần thực hiện qua 4 bước đơn giản sau:

Gửi thông tin mặt hàng, số lượng hàng, giá trị hàng, thời gian cần vận chuyển
DHD dựa vào những thông tin của khách sẽ đưa ra một chọn lựa tối ưu nhất cùng với cước phí và phương thức vận chuyển hợp lý
khách hàng chốt vận chuyển bằng hợp đồng giữa DHD. Khách hàng có thể phải đặt cọc hoặc thanh toán bao nhiêu % tùy thuộc vào thỏa thuận.
DHD tiến hành lấy hàng, đóng gói, vận chuyển hàng
Người nhận lấy hàng và thanh toán phí vận chuyển (nếu có)

Nguồn: https://chuyenhangqt.wordpress.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang Mạng Xã Hội của DHD Logistics

Công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

CO CQ là gì trong xuất nhập khẩu hàng hóa