Cách order hàng Trung Quốc về Việt Nam dễ dàng

 Khoảng thời gian tẩy tray hàng Trung Quốc dần đã xóa bỏ trong tâm trí tiêu dùng hàng hóa người Việt. Trên thị trường hiện nay thì số lượng hàng Trung Quốc chiến đến 80% tổng số hàng hóa. Hơn thế, hàng Trung Quốc hiện nay có chất lượng tốt hơn, được đánh giá cao. Do vậy người người học bán hàng online, đặt hàng từ Trung Quốc về bán. Vậy làm sao để order hàng từ Trung Quốc?

1. Chia sẻ kinh nghiệm order hàng Trung Quốc

Đầu tiên, bạn phải xác định xem là mặt hàng bạn định bán là gì? Kinh doanh hướng đến đối tượng nào? Khả năng bán hàng của bạn với số lượng bao nhiêu 1 tháng? Tiếp theo hỏi những người xung quanh để có thêm kiến thức về mặt hàng đó.
Sau khi đã quyết định kinh doanh mặt hàng đó, thì công việc tiếp theo là đặt hàng bên Trung Quốc. Với lần đánh hàng đầu tiên, bạn phải tìm hiểu thật kỹ đối tác bên Trung như thế nào? Tốt nhất bạn nên qua Trung Quốc 1 lần để trao đổi xem xét tình hình ( bạn phải biết tiếng trung). Trực tiếp hàng hóa tại các xưởng sản xuất, thương lượng giá cả với nhà buôn, thống nhất phương thức vận chuyển cho các lần tiếp theo.

order hàng trung quốc

Trường hợp bạn không biết tiếng trung hoặc bận kinh doanh không sang trực tiếp được thì có thể sử dụng wechat để trao đổi online.

Đối với những loại hàng hóa thông thường như hàng thời gian, phụ kiện, quà lưu niệm, văn phòng phẩm, bạn có thể lên 1688, taobao để tìm kiếm mặt hàng, đối tác trên đó, thương lượng giá qua wechat.

Lưu ý cần phải biết khi order hàng Trung Quốc

Để order hàng Trung Quốc giá rẻ, để không rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”, bạn cần lưu ý vài điểm quan trọng sau:
- Hàng hóa trên 1688, taobao mặt dù rất mắt bắt, nhưng vẫn có hàng kém chất lượng. Do đó bạn cần tìm hiểu kĩ càng về shop buôn trước khi nhập, an toàn nhất là hãy đặt thử hàng mẫu từ các shop để kiểm tra tận mắt sản phẩm trước khi quyết định mua buôn.

- Bạn nên mặc cả giá, nhập số lượng lớn để được mức giá ưu đãi và giảm phí vận chuyển.

- Trung Quốc có rất nhiều ngày lễ hơn nên sẽ có nhiều chương trình giảm giá cực sốc, bạn có thể thanh thủ mua vào khoảng thời gian này.

Nếu bạn không tự tin đánh hàng Trung Quốc thì có thể sử dụng dịch vụ order hàng Trung. DHD hỗ trợ vận chuyển hàng chính ngạch tiểu ngạch Trung Quốc

2. Dịch vụ order hàng Trung Quốc uy tín tại DHD Logistics

Nhằm đáp ứng nhu cầu, DHD đã tung ra dịch vụ order hàng Trung với cước giá rẻ, chất lượng. Giá rẻ là như thế nào? Chất lượng cụ thể ra sao?
DHD sẽ dựa vào nhu cầu của khách hàng, mặt hàng kinh doanh từ đó sẽ đi tìm kiếm đơn vị cung cấp loại hàng hóa đó. DHD cam kết tìm kiếm đơn vị cung cấp hàng chất lượng tốt nhất với giá tiền, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho khách hàng luôn. 
Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc, chúng tôi luôn theo đuổi phương châm “nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm”.

Công ty cổ phẩn quốc tế DHD Logistics
Hotline: 0971 978 595
Email: chidp.dhdlogistics@gmail.com
Địa chỉ: VP Hà Nội: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
VP HCM: 727 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang Mạng Xã Hội của DHD Logistics

Công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

CO CQ là gì trong xuất nhập khẩu hàng hóa