Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội đám bảo uy tín, an toàn

Bạn cần gửi đồ dùng cá nhân đi Mỹ? Bạn cần gửi hàng mỹ phẩm, rau củ quả, thư từ đi Mỹ?  Bạn cần đơn vị vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Mỹ uy tín, chất lượng? 

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội

- Đáp ứng nhu cầu chuyển hàng từ Hà Nội đi Mỹ, DHD đã tung ra dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ. 

- Với 2 phương thức vận chuyển chính: đường hàng không và đường biển.

+ Chuyển hàng bằng đường hàng không: Chỉ phù hợp với những loại hàng hóa thông thường quần áo, giày dép, mũ nón,...số lượng hàng ít, kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhỏ, khách hàng cần vận chuyển nhanh, chi phí vận chuyển cực cao.

hàng hóa gửi đi mỹ

+ Chuyển hàng bằng đường biển: Phù hợp với những khách hàng không quan trọng nhiều về thời gian, vận chuyển hàng với số lượng và khối lượng lớn có thể là hàng đóng container. Hình thức này tiết kiệm phí phí tối đa, thời gian vận chuyển tường từ 25 - 30 ngày.

+ Với mạng lưới vận chuyển hàng trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, DHD tự tin là một đơn vị sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ. 

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại DHD Logistics

Bước 1: Khách hàng liên hệ tới DHD Logistics, cung cấp thông tin hàng hóa, thông tin người ửi người nhận. Nhân viên DHD nhận hàng hóa của quý khách hàng, kiểm tra hàng hóa để đảm bảo những hàng hóa gửi đi là hợp pháp.

Bước 2: Lập hóa đơn, ký hợp đồng giữa công ty và quý khách hàng. Thanh toán cước phí (hoặc người nhận thanh toán)

Bước 3: Thực hiện đóng gói và bảo quản hàng hóa không bị hư hại trước và sau khi lên tàu hoặc máy bay (trong bước 2 bạn sẽ chọn loại phương tiện để quy kết ra chi phí gửi)

Bước 4: DHD vận chuyển hàng hóa ra cảng, sân bay làm các thủ tục hải quan và quy định hiện hành.

Bước 5: Chuyển hàng tới (door – door) khách hàng nhận. Khách hàng nhận sẽ tiến hành thanh toán các chi phí (nếu có).

Trong đó chúng tôi cũng thực hiện quy trình đóng gói theo quy định một cách nghiêm ngặt khi sử dụng hút chân không, double box,… để đảm bảo hàng hóa của bạn được an toàn nhất có thể.

Chúng tôi cũng có những quy định bồi thường hàng để bạn có thể yên tâm về hàng hóa của mình. Đặc biệt hơn là cung cấp các gói bảo hiểm để có thể hoàn tiền 100% giá trị món hàng ( nếu khách hàng mua gói dịch vụ)

Bảng giá vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Mỹ

Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào thời gian vận chuyển, loại hàng hóa, phương thức vận chuyển, số lượng, khối lượng, kích thước,... Để biết được cước phí gửi hàng của bạn là bao nhiêu xin gửi thông tin chi tiết về cho DHD.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 978 595

Email: chidp.dhdlogistics@gmail.com

Địa chỉ: VP Hà Nội: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

VP HCM: 727 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang Mạng Xã Hội của DHD Logistics

Công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

CO CQ là gì trong xuất nhập khẩu hàng hóa